Thursday 30 March 2017

ఎవరు పిలిచారమ్మా!

                                                                   శ్రీ సాయి రాం                                                                          సాయీ అనగానే వచ్చి నీ వెంటే నేనున్నానీ భారమంతా నాదే అనే సాయికి భక్తితో జయంతమ్మ సమర్పించిన                                                             సాయినాధ సంకీర్తనా కుసుమం    
                           ఎవరు పిలిచారమ్మా సాయి అని వచ్చినిలిచాడు ఏమి కావాలని
                             నీ భారమంతా నాదేనని ధుని సాక్షిగా చెప్పుచున్నానని "ఎ"
                      నా చరిత చదివించి నా లీల చూపించి నా బాటలో నిన్ను నడిపించుచూ
                   నన్ను నమ్మితే చాలు నలుదిక్కులానిలిచి కనురెప్పలా నిన్ను కాపాడతానని "ఎ"
                            తల్లితండ్రి నేనేనని నీగురువు నేనేనని నీ చెంతనే నేను వున్నానని  
                            ఏ చోట నీవున్న నీలో నేనే వుండి నాదరికి నిన్ను చేర్చుకుంటానని "ఎ"
                   

"
                             

No comments:

Post a Comment