Thursday 24 April 2014

రహస్యం

                                                  వినీల,వినీత ప్రక్క ప్రక్క ఇళ్ళల్లో ఉంటారు.మంచి స్నేహితులు.ఒకరోజు పిచ్చాపాటీ మాట్లాడుతుంటే వినీల మనం మంచి స్నేహితులమయినా ఎప్పటినుండో ఒక విషయం అడుగుదామని అనుకుంటున్నాను అడగలేక ఊరుకుంటున్నాను అని చెప్పింది.పర్వాలేదు నాదగ్గర  మొహమాటమెందుకు అడగమని వినీత అంది.నువ్వు ఏసమయంలోనయినా అంత చలాకీగా,తాజాగా ఎలాఉంటావు?పైగా ఉన్న వయస్సుకన్నాతక్కువగా ఎలా కనిపిస్తావు?ప్లీజ్ నాకు ఆరహస్యం చెప్పవా అనిఅడిగింది.దీనిలో రహస్యం ఏమీలేదు.నేను ఏ విషయం గురించీ అతిగా ఆలోచించను.ఎదుటివారి స్వవిషయాల గురించి అస్సలు పట్టించుకోను.ఈర్ష్య,అసూయ,ద్వేషాలకు దూరంగా ఉంటాను.ఎవరైనా ఏదైనా మాట్లాడినా ఈచెవితో విని ఆచెవితో వదిలేస్తాను.ఆవేశపడి కోపం తెచ్చుకోను.అవసరమైతే ఎదుటివారికి సహాయం చేస్తాను.ఎవరైనా నాకు పలానా సమస్య వచ్చిందని సలహా అడిగితే తోచిన సలహా ఇస్తాను.మంచి ఆహారంఅంటే పండ్లు,కూరగాయలు,చిరు ధాన్యాలు,తక్కువ నూనెతో చేసిన పదార్దాలు తీసుకుంటూ,కొంచెంసేపు వ్యాయామం చేస్తూ,మంచి పుస్తకాలు చదువుతూ, ప్రకృతిని ఆస్వాదిస్తూ ఉంటాను.సాద్యమయినంత వరకు చెరగని చిరునవ్వుతో ప్రశాంతంగా ఉంటాను.నన్ను ఇదే ప్రశ్నవైద్యురాలితోసహా చాలామంది అడిగారు.చిరునవ్వే సమాధానం ఇచ్చాను.నువ్వు అడిగావు కనుక చెప్పాను.రేపటినుండి నువ్వుకూడా అలాఉండటానికిప్రయత్నించు.కష్టమైన పనేమీ కాదు.నువ్వూ నాలాగే కనిపిస్తావు అనివినీత వినీలకు చెప్పింది.అమ్మో చాలా కష్టం నాకుఊరందరి విషయాలు కావాలి లేకపోతే నిద్రపట్టదు.నేను నీలాగా కనిపించాలంటే అవన్నీ కష్టమైనా పాటించటానికి ప్రయత్నిస్తాను అని వినీల చెప్పింది. రోజుకి 8 గ్లాసుల నీళ్ళు త్రాగాలి.కీర,పుచ్చకాయలు తినాలి.కంటినిండా నిద్రపోవాలి.ఒకరి విషయాలు ఇంకొకరికి చెప్పి తగవులు పెట్టకూడదు  సుమీ  అని వినీత చెప్పింది.నాకు ఇన్ని విషయాలు చెప్పినందుకు కృతజ్ఞతలు అని వినీల వినీతకు చెప్పింది.


No comments:

Post a Comment