Monday 16 March 2015

గరిటెలు,పప్పుగుత్తి .....

                                              చంద్రావతికి ఇద్దరు కొడుకులు.పెద్దకొడుక్కి ఇద్దరు ఆడపిల్లలు.చిన్నకొడుక్కి ఇద్దరు మగపిల్లలు.పండుగలకు,సెలవులకు పిల్లలు,పెద్దలు చంద్రావతి దగ్గరకు చేరిపోతారు.పెద్దవాళ్ళు సమావేశమై కబుర్లలో పడిపోతారు.పిల్లలు ఆటల్లో పడిపోతారు.ఈ నేపధ్యంలో పిల్లల మధ్య గొడవ మొదలైంది.పెద్దకొడుకు పెద్దఅమ్మాయికి  చిన్నకొడుకు పెద్దకొడుక్కి కోపం వచ్చింది.వాళ్ళ ఇల్లే కాక పక్కిల్లు కూడా ఎగిరిపోయేలాగా పోట్లాడుకుని ఎవరికి  దొరికినవాటితో వారు గరిటెలు,పప్పుగుత్తి,స్పూనులు,ఫోర్కులతో యుద్ధం మొదలెట్టారు.అవి ఒకరి మీద ఒకరు విసురుకుంటుంటే పక్కింట్లోకొచ్చి పడటం మొదలెట్టాయి.అయినా పెద్దవాళ్ళు వాళ్ళ కబుర్లలో వాళ్ళున్నారు.ఏవో శబ్దాలు వస్తున్నాయని చూస్తే స్పూన్లు,గరిటెలు వర్షం పడుతున్నట్లుగా పక్కవాళ్ళ ఇంట్లో నుండి పడుతున్నాయి.ఏంట్రా ఆ గొడవ?అని కేకలేస్తే నన్ను తిట్టాడు నేను గరిటె విసిరాను అని అమ్మాయి చెప్పింది.నన్ను కొడితే నేను ఊరుకుంటానా అందుకే నేను కొట్టాను అన్నాడు అబ్బాయి.మీకు కోపం రావటమేమిటో?ఏదిపడితే అది విసురుకోవటం ఏంటో?అంటూ అమ్మాయ్ కబుర్లలో పడి పిల్లలు ఏమిచేస్తున్నారో చూచుకోవద్దా?అంటూ నిద్రాభంగమైన పక్కింటాయన నాలుగు అక్షింతలు వేశాడు.కొట్టుకోవటానికి కర్రలే అవసరంలేదు ఏవస్తువైనా ఉపయోగించవచ్చన్నమాట.   

No comments:

Post a Comment